• (iOS) Space Pinball lừa nhiều tinh thể

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Space Pinball ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Space Pinball IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ lừa nhiều tinh thể ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Space Pinball 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Quảng cáo không tải, vì vậy nó ngăn bạn nhận thêm bóng.

    Tôi lớn lên chơi các trò chơi arcade, đặc biệt là trò chơi pinball và không giống như các trò chơi khác mà tôi đã tải xuống, khi tôi đọc các bài đánh giá, ai đó luôn tìm ra lỗ hổng về một trò chơi nhưng điều này ở đây, thành thật mà nói, tôi không thể tìm thấy bất kỳ điều gì tuyệt vời cho bất kỳ ai đã làm điều này, tôi thực sự thích chơi nó. Thảo mộc B

    Space Pinball: Classic game እንቅስቃሴ ያለባቸው lgc

    Nỗi nhớ thực sự ập đến với tôi khi chơi trò này, và mặc dù vật lý không * hoàn toàn * đúng như vậy (tôi không thể thực hiện 'động tác đặc trưng' của mình cho dù tôi cố gắng thế nào), tôi thực sự hạnh phúc vì mình có thể chơi nó trên điện thoại của tôi. Tuy nhiên, điều tôi cảm thấy là một vấn đề LỚN nhất là vị trí của quảng cáo. Việc phải xem nó chỉ để tiếp cận quả bóng thứ ba mà chúng tôi được cho là có được ngay từ đầu thật là khủng khiếp. Thay vào đó, tôi khuyên bạn nên đặt nó * sau khi * một trò chơi đã hoàn thành.

    Trò chơi tuyệt vời chính xác như thế nào tôi nhớ nó trên máy tính. Chỉ cần có quảng cáo hút mỗi khi bạn bị mất. Bạn không thể đi thẳng vào một trò chơi khác ngay lập tức.

    Tuổi thơ

    Bóng trục trặc thứ 3 sau Ad. Vì bất cứ lý do gì, mỗi quả bóng thứ 3, tôi sử dụng các đường chuyền qua hoặc lướt qua các dụng cụ cắt ở phía dưới.Đó là vấn đề với lập trình ứng dụng cho những gì xảy ra sau một quảng cáo, hoặc quảng cáo có những tác động bất lợi không nhìn thấy mà tôi không biết. Nó hơi khó chịu tho.

    Mặc dù nó trông chắc chắn và hầu hết hoạt động giống như Windows XP gốc, nhưng có điều gì đó không ổn. Vật lý với quả bóng không cảm thấy đúng. Các quảng cáo cũng rất khó chịu vì vậy hãy gỡ cài đặt. Tốt cho một chuyến đi hoài niệm nhanh chóng nhưng nó không cảm thấy như ban đầu.

    Nó không thể phát được, quảng cáo đang mở một ứng dụng mới mỗi giây và trình lật bên trái không phản hồi. Tôi có thể viết mã này tốt hơn khi dùng quá liều ketamine.

    Trò chơi hay ... thực hiện những gì nó nói trên thiếc. Tuy nhiên, quảng cáo không nên làm gián đoạn việc chơi giữa các quả bóng .... nó giống như bắt bạn làm con tin.

    chân chèo có độ trễ cao, không phải lúc nào cũng hoạt động. vật lý học cũng kỳ lạ. không nên khuyến khích

    Tuyệt vời, ngoại trừ việc tôi muốn có thể tắt nhạc mà vẫn có hiệu ứng âm thanh.

    Space Pinball: Classic game ஆர்கேட் mkhd

    Tôi yêu những âm thanh. Nó giống như thật, cực kỳ thú vị và không phải trả thêm bóng, điểm hay bất cứ thứ gì. Tôi yêu đồ họa, tất cả đều đáng khen ngợi và thú vị.

    Yêu thích trò chơi này từ Windows: D, nhưng hãy cải thiện vật lý, điều đó thật kinh khủng khi nó không hoạt động

    Phản hồi chậm, nhiều quảng cáo, chất lượng thiết kế thấp

    Thật là một chuyến đi hoài niệm tuyệt đối !! Tôi đã từng chơi trò này TẤT CẢ thời gian trên máy tính của gia đình chúng tôi khi tôi còn nhỏ. Thật tốt khi thấy rằng chúng tôi đang giữ cho các tác phẩm kinh điển tồn tại.

    Vì vậy, vấn đề duy nhất tôi gặp phải với trò chơi là người lật và cách họ đưa bóng đi thẳng lên hầu hết thời gian, khi nó rõ ràng phải đi ở một góc, giống như đánh vào đoạn đường nhiệm vụ. Có vẻ như bất kể bạn đánh quả bóng vào đâu, nó chỉ muốn đi thẳng lên, khiến việc thực sự nhắm vào quả bóng là không thể và thay vào đó phải dựa vào may mắn. Đặc biệt là khi bạn chơi phiên bản máy tính và so sánh hai phiên bản này. Khắc phục sự cố này và tôi sẽ cho 5 sao.

    Quảng cáo khiến trò chơi gần như không thể chơi được.

    2 lỗi chính được chọn. 1. Trạng thái mục tiêu và cờ không đặt lại khi bắt đầu trò chơi mới sau khi chơi trò chơi trước đó. 2. Vòng nhiệm vụ mất tiến độ khi bạn làm rơi một quả bóng, nó không được phép

    Trò chơi tồi tệ nhất mà tôi từng phải nhấn rất nhiều nút thoát cho quảng cáo và trò chơi chỉ là tệ nhất trong số tệ nhất, đồ họa tồi tệ quá điều khiển chỉ là điều tốt nhất ở đây nhưng đôi khi nó chỉ trục trặc đến mức Tôi nghĩ tôi đã có một vụ nổ but nope


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :