• (Android/iOS) Block Master for Minecraft PE ஏமாற்று குறியீடு அதிகரிப்பு விசைகள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Block Master for Minecraft PE ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Block Master for Minecraft PE IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு அதிகரிப்பு விசைகள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Block Master for Minecraft PE 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    இந்த ஆப்ஸ் 10/10 பிடிக்கும் ஆனால் நான் பெட்வார்ஸ் வரைபடத்தை பதிவிறக்கம் செய்து கொண்டிருந்ததால் அதற்கு 3 நட்சத்திரங்கள் கொடுத்துள்ளேன் ஆனால் "Mediavil" Idk எனப்படும் இதை எப்படி உச்சரிக்க வேண்டும் என்று பதிவிறக்கம் செய்தேன், அதனால் நான் அதை சரியாக பதிவிறக்கம் செய்தேன் ஆனால் அது எனது வரைபடங்கள் அனைத்தையும் நீக்கியது. நான் லைஃப் ஸ்டைல் என்று ஒரு Mc தொடரை உருவாக்க முயற்சித்ததால் அழுதேன், ஆனால் அது வரைபடத்தை நீக்கியது மற்றும் என்னிடம் இலவச பில்ட் சர்வர் இருந்தது, எனவே பிபிஎல் அதை உருவாக்க முடியும், எனவே அடிப்படையில் எனது கடின உழைப்பு மற்றும் எனது உறவினர்களின் கடின உழைப்பு வீணாகிவிட்டது. :( அதை சரிசெய்யவும். ஆனால் 10/10 பயன்பாடு

    இது நல்லது, நான் விளம்பரங்களைப் பற்றி கவலைப்படவில்லை, ஏனெனில் இது ஒரு வர்த்தகம் போன்றது, நாம் சில விளம்பரங்களைப் பார்க்க வேண்டும், இதனால் எந்த மோட்களையும் பதிவிறக்கம் செய்யலாம்,

    ஆம் இது மிகவும் அருமையாக உள்ளது


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :